Khám phá cùng eWorkee

MÁY LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN VÀ ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2020

2 giờ trước

Đời sống con người ngày càng được nâng cao, máy lạnh bây giờ không còn là thiết bị xa xỉ dành cho đối tượng có điều kiện. Đứng giữa rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt với công nghệ tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường. 

Sau đây, eWorkee giới thiệu những hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình chiếc máy lạnh ứng ý nhé!

1.Máy lạnh Daikin Inverter

Máy lạnh Daikin với thiết kế đơn giản được nhập khẩu từ Thái Lan. Ứng dụng công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Daikin Inverter với chế độ một người dùng ECO, máy lạnh hoạt động ở công suất thấp, tiết kiệm điện hơn nhưng không ảnh hưởng đến sự thoải mái người dùng. Ngoài ra, máy lạnh Daikin còn có các tính năng như kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch không khí, hẹn giờ thông minh,...

2.Máy lạnh Samsung Inverter

Công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neobymium và bộ giảm âm kép, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu. 

Công nghệ làm lạnh Wind-Free và bộ lọc PM.10 lọc hiệu quả bụi mịn, tận hưởng bầu không khí trong lành dễ chịu, không buốt giá. Công nghệ cảm biến chuyển động tiên tiến, luồng khí mát lạnh luôn tỏa khắp nhà dù bạn di chuyển đến đâu. Chế độ Wind-Free sẽ tự động bật lên sau 20 phút nếu cảm biến không phát hiện di chuyển, nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3.Máy lạnh Sharp Inverter

Máy lạnh Sharp Inverter mang kiểu dáng mạnh mẽ, tinh tế cùng tông màu trắng, sang trọng phù hợp với nội thất trong căn nhà bạn. Ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter và chế độ ECO làm cho máy lạnh Sharp vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và điều chỉnh được nhìu cấp độ đáp ứng nhu cầu của bạn, tiết kiệm điện năng lên đến 65% so với điện năng tiêu thụ máy lạnh thường.

Chế độ Baby Sleep cho hơi lạnh nhẹ nhàng, hoạt động yên tĩnh giúp bé ngủ ngon. Làm lạnh sâu hơn với gas R32 và nhiệt độ xuống tới 14 độ C cùng với tính năng bảo vệ giúp máy bền bỉ hơn với thời gian.

4.Panasonic Inverter

Chế độ ECO mới của Panasonic kết hợp công nghệ với trí tuệ nhân tạo, tiết kiệm năng lượng tối đa trong môi trường phòng vì tự động điều chỉnh về mức ECO tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa. Ứng dụng công nghệ Inverter của Panasonic giúp giảm điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi máy nén theo điều kiện nhiệt độ môi trường.

5. Máy lạnh LG Inverter

Máy nén kép Inverter liên tục điều chỉnh tốc độ để duy trì mức độ nhiệt mong muốn. Hơn nữa máy nén kép Dual Inverter Compessor với dải tần số hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm được nhiều hơn so với máy nén thông thường. Cùng chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng khí trực tiếp vào cơ thể, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn, đem lại giấc ngủ ngon và thư giãn hơn.

 

6.Electrolux Inverter

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và nhiệt độ sẽ suy trì ổn định với năng lượng tiêu hao ít hơn để bạn luôn thoải mái trong thời gian dài. Công nghệ L-Clean có khả năng loại bỏ vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, bảo vệ sức khỏe mái ấm nhà bạn.

7.Toshiba Inverter

Máy lạnh Toshiba được trang bị công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm tối ưu lên đến 50% điện năng tiêu thụ. Động cơ Hybrid Inverter với 2 module: 1 module giúp tiết kiệm điện, 1 module duy trì hiệu suất làm lạnh nên đạt hiệu quả tuyệt vời trong khi lượng tiêu hao điện năng không đáng kể.

Ngoài ra, máy lạnh Toshiba còn trang bị lớp phủ đặc biệt Magic Coil ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc bám vào dàn lạnh, giúp máy hoạt động tốt nhất và luồng khí trong lành hơn máy lạnh thông thường.

8.Beko Inverter

Máy lạnh tích hợp công nghệ ProSmart Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% điện năng tiêu thụ, giúp máy lạnh vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn. Máy lạnh còn có chức năng làm sạch, tự động duy trì quạt làm mát đảm bảo bề mặt trao đổi nhiệt khô hoàn toàn trước khi máy lạnh dừng hoạt động hẳn. Điều này hạn chế bụi bẩn, nấm mốc bám trên bề mặt máy lạnh, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.


Chúc bạn tìm cho gia đình được chiếc máy lạnh như ý muốn, thoát khỏi cảnh oi bức, khó chịu của thời tiết mang lại.

Hướng dẫn lắp đặt: Lắp đặt máy lạnh đúng cách tại nhà đúng cách.
Tham khảo dịch vụ: Bảng giá dịch vu lắp đặt máy lạnh của Eworkee.
 

Bài viết liên quan