Khám phá cùng eWorkee

TỐI ƯU VỊ TRÍ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH/ĐIỀU HÒA ĐẢM BẢO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN

2 giờ trước

Xem nhanh

Vị trí thứ nhất

Vị trí thứ hai

Ví trí thứ ba

Vị trí thứ tư 

Vị trí thứ năm

1.Đặt trên hoặc 2 bên cửa ra vào

Vị trí phía trên hoặc 2 bên cửa ra vào là vị trí thích hợp nhất để lắp đặt điều hòa/máy lạnh. Bạn nên tránh các luồng khí lạnh thổi trực tiếp phía người để đảm bảo sức khỏe gia đình bạn, nhất với những gia đình có người già và trẻ nhỏ vì khả năng điều tiết và khả năng thích ứng môi trường của người già và trẻ nhỏ khá yếu. Ngoài ra, đặt máy lạnh ở cửa ra vào sẽ không ảnh hưởng đến không gian căn phòng, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi thoải mái.

2. Biến điều hòa thành nội thất trang trí

Đây là cách trang trí phổ biến và được nhiều người sử dụng, bạn chỉ cần phối các gam màu điều hòa, các thiết bị nội thất phù hợp với gam màu bức tường nhà bạn. Lúc đó, điều hóa sẽ trở thành một món đồ trang trí nội thất, lấp đầy khoảng trống không gian nhà bạn.

3.Đặt điều hòa chìm trong một bức tường

Nếu bạn chuẩn bị tân trang lại căn nhà của mình hiện đại và thông minh, bạn có thể đặt điều hòa vào sâu bên trong bức tường. Điều này không những tiết kiệm không gian mà tăng chiều sâu cho căn nhà của bạn.

4. Đặt ở trên hoặc bên cửa sổ

Lắp đặt điều hòa phía trên hoặc cạnh cửa sửa là ý kiến không tồi cho căn phòng diện tích nhỏ và các nội thất bày cao vây kín xung quanh. Đây là vị trí còn lại duy nhất để lắp điều hòa, khoảng cách giữa trần nhà và cửa sổ được tính toán sẵn để cho bạn lắp đủ một chiếc điều hòa với công suất nhỏ.

5. Lắp đặt điều hòa bên cạnh giường ngủ

Vì khi ngủ, sức đề kháng của hệ hô hấp rất yếu, dễ bị tổn thương gây hại cho sức khỏe.Điều hòa chỉ nên được đặt bên trái hoặc bên phải của giường ngủ. Không nên lắp máy đối diện trực tiếp với giường để tránh khí lạnh thổi vào người. Đặt máy tại 2 bên giường, khí lạnh sẽ lan tỏa nhẹ nhàng, giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái hơn.

Vị trí lắp đặt máy lạnh/ điều hòa vô cùng quan trọng với sức khỏe và thẩm mĩ căn nhà bạn. Eworkee - Thợ của mọi nhà, thợ lắp đặt sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn về vị trí cũng như hoàn thành các việc còn lại cho bạn, nhiệm vụ của bạn là thư giãn và tận hưởng.

Bài viết liên quan